จดทะเบียนบริษัท


เอกสารการวางบิล

เมื่อ: 5 พ.ค. 2557
822 ผู้ชม

Admin

+++ พอดีเพิ่งเริ่มทำงานเกี่ยวกับการวางบิลนะค่ะ ขอสอบถามหน่อยนะค่ะว่าเอกสารที่ต้องใช้ในการวางบิลจะต้องมีอะไรบ้างค่ะ ในส่วนนี้เอกสารที่มีอยู่จะเป็น +++

1.ใบ PO
2.ใบเสนอราคา
3.ใบส่งมอบงาน

*** ในส่วนนี้จะต้องมีใบแจ้งหนี้หรือเปล่าค่ะ

pangpond

+++ สำหรับเอกสารที่จะต้องใช้ในการวางบิล +++

- ต้นฉบับใบแจ้งหนี้/ใบส่งของ/ใบกำกับภาษี (กรณีขายสินค้า) หรือสำเนาใบแจ้งหนี้ (กรณีให้บริการ)*** ทั้งนี้ให้นำสำเนาหรือต้นฉบับไปด้วยเพื่อให้ลูกค้าลงนามยืนยัน

- ใบวางบิล กรณีลูกค้าต้องการ หรือบริษัทต้องการให้ลงนามเป็นหลักฐานการวางบิล สำหรับจำนวนสำเนาที่ต้องใช้ขึ้นอยู่กับแต่ละองค์การ ควรสอบถามข้อมูลลูกค้าเพื่ออ้างอิงในการวางบิลและการรับเงินนะค่ะ

เมื่อ - 5 พ.ค. 2557


กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก เพื่อแสดงความคิดเห็นในรายการนี้
กระทู้น้องใหม่
































เลขที่ 47/103 หมู่ที่ 9 ถนน แจ้งวัฒนะ ตำบล บางพูด อำเภอ ปากเกร็ด จังหวัด นนทบุรี 11120
© Copy Right. Pang Pond. All Rights Reserved. | รับจดทะเบียนบริษัท ปทุมธานี | รับจดทะเบียนบริษัท นนทบุรี
ติดตามเราผ่าน