การออกออกใบแทนใบกำกับภาษี
เมื่อ: 4 ต.ค. 2555
2,785 ผู้ชม
post
อยากทราบว่าถ้าลูกค้าของเราทำใบกำกับภาษีสูญหาย..แล้วลูกค้าร้องขอให้เราออกใบแทนให้..ทางเราจะต้องทำอย่างไรคะ..เพราะทางเราได้ออกใบกำกับเป็นกระดาษต่อเนื่อง..ทางเราจะต้องทำอย่างไรคะ
pangpond
ในกรณีที่ลูกค้าทำใบกำกับภาษีสูญหาย
1.แจ้งความ ณ พื้นที่ที่ใบกำกับภาษีสูญหาย
2.ถ่ายสำเนาใบกำกับใบที่สูญหาย (ทางเราน่าจะมีสำเนาอยู่)
3.ให้ลูกค้านำใบแจ้งความแนบกับสำเนาใบกำกับที่สูญหาย (รับรองสำเนาด้วยค่ะ)
1.แจ้งความ ณ พื้นที่ที่ใบกำกับภาษีสูญหาย
2.ถ่ายสำเนาใบกำกับใบที่สูญหาย (ทางเราน่าจะมีสำเนาอยู่)
3.ให้ลูกค้านำใบแจ้งความแนบกับสำเนาใบกำกับที่สูญหาย (รับรองสำเนาด้วยค่ะ)
เมื่อ - 4 ต.ค. 2555
กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก เพื่อแสดงความคิดเห็นในรายการนี้
กระทู้น้องใหม่